Cách sử dụng Sim 3G giá rẻ của Viettel, Vinaphone, Mobifone

Bạn đang sử dụng 1 sim 3G của một trong 3 nhà mạng Viettel, Vinaphone hoặc Mobifone nhưng bạn đã chắc chắn rằng mình đã sử dụng đúng cách và hiệu quả nhất chưa? Hãy tham khảo bài viết này để biết cách sử dụng sim 3G hiệu quả nhất và tốn ít data nhất.

Sim 3G Vinaphone không giới hạn dung lượng

Sim 3G Vinaphone không giới hạn dung lượng

Những lưu ý cần biết để sử dụng sim 3G hiệu quả và không bị mất data

Lưu ý 1: Sim 3G còn data nhưng không truy cập được

 Đối với các loại sim 3g Vinaphone, Mobifone khi khách hàng vẫn còn dung lượng data nhưng trong tài khoản chính < 100 đồng, khách hàng sẽ không thể truy cập được 3G. Giải pháp tốt nhất lúc này là đến các cửa hàng bán sim thẻ bắn tối thiểu 5k, sau đó khách hàng lại có thể truy cập mạng như bình thường.

Đối với sim 3g viettel, tài khoản chính của khách hàng > 15đ  là có thể truy cập 3g bình thường.

Lưu ý 2: Sử dụng thế nào để sim 3G không bị thu hồi về kho

Từ năm 2010, tất cả các nhà mạng đều có quyết định, sim 3g và sim di động tối thiểu 60 ngày phải sử dụng một lần nếu không sẽ bị thu hồi vào kho.

Vì vậy, khách hàng sử dụng sim 3g viettel, mobi và vina cần lưu ý tối thiểu 60 ngày phải sử dụng truy cập data 3g hoặc nghe gọi, nhắn tin 1 lần để đảm bảo sim 3g không bị thu hồi. Khách hàng nên lưu ý vấn đề này để đảm bảo quyền lợi của chính khách hàng.

Lưu ý 3: Sim 3G không có dịch vụ

Khi bạn lắp sim 3g vào máy và hiện lên không có dịch vụ, khách hàng nên tháo ra và lắp và một thiết bị 3g khác để kiểm tra, nếu vẫn hiện lên không có dịch vụ khả năng rất cao là sim 3g đã bị cháy chập. Còn nếu thiết bị khác nhận sim 3g thì khách hàng kiểm tra khay sim và máy trước đó không nhận.

Sim 3g bị cháy chập là do nhiều nguyên nhân: khách hàng làm rơi thiết bị nhiều lần, thường xuyên tháo sim 3g ra vào liên tục…

=> Giải pháp dành cho các khách hàng: Đến trực tiếp địa chỉ: Số 8, ngõ 109, phố Quan Nhân, Thanh Xuân Hà Nội

Lưu ý: Chúng tôi chỉ làm lại sim 3g cho khách hàng mua sản phẩm của công ty.

Lưu ý 4:

Sim có data, có tài khoản chính, có sóng mà không vào được mạng thì khách hàng kiểm tra *101# thời hạn sử dụng. nếu hết hạn thì nạp tiền vào rồi soạn: gprs on gửi 888

Khách hàng hãy nhớ những lưu ý trên và làm tốt những giải pháp mà chúng tôi hướng dẫn, đảm bảo quý khách sẽ tiết kiệm được tối đa kinh phí mà hiệu quả sử dụng cao nhất.

Comments

comments

© 2015 Sim 3G và Giải Pháp Mạng Không dây. Bản quyền bởi website Sim3g.net.vn.